Вера, Надежда, Любовь - День Ангела

Добрая традиция была на Руси называть новорожденных именами святых, чьи праздники располагаются близко к дате. 




Что-то есть в этом хотя и суеверное, но доброе и волшебное...

Поздравляю всех, кто носит эти чудесные имена с Днем Ангела!

Приглашаю на мой видеоблог.


Теперь можно перейти на главную страницу блога.






16 комментариев:

  1. Самыми красивыми именами названы эти святые, жаль,
    что сегодня они не так популярны.

    ОтветитьУдалить

  2. Людочка, какую ты прелесть создала! Какое шикарное поздравление! Спасибочки огромное, ведь это и мой праздник! Твори и радуй нас своими работами!

    ОтветитьУдалить
  3. Людмила, та красота, что вы творите способна вдохнуть в человека и веру и надежду и любовь..Умница вы и мастерица не только на радость себе,но и на радость нам.Спасибо!

    ОтветитьУдалить
  4. Где бы нас еще так шикарно поздравили!

    ОтветитьУдалить
  5. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển nhân viên marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.

    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:

    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Thiết kế và đẩy mạnh hiệu quả của các chiến lược quảng cáo, tiếp thị sản phẩm định kỳ và trong những dịp, sự kiện đặc biệt
    Liên tục khai thác và tìm cách tiếp cận, thu hút sự chú ý của những đối tượng tiềm năng, có thể trở thành khách hàng của doanh nghiệp. Xem thêm các công viêc hot về Marketing tại https://timviec.com.vn/marketing-pr

    ОтветитьУдалить
  6. Giao dịch viên ngân hàng, là những người thường làm việc tại quầy giao dịch của mỗi ngân hàng hoặc các văn phòng đại diện của ngân hàng tại các chi nhanh nhằm phục các nhu cầu giao dịch tiền đơn giản của khách hàng như: nộp tiền, rút tiền , tạo ủy nhiệm chi, mở thẻ ngân hàng, hạc toán giao dịch…. Và đối tượng mà các ứng viên tham gia tuyển dụng giao dịch viên sẽ cần phải làm việc chủ yếu là các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

    Về công việc cụ thể của các ứng viên tuyển dụng giao dịch viên, chúng ta có thể hình dung rõ ràng hơn qua các bước sau:

    Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu khách: Các giao dịch viên sẽ là người phải tiếp đón khách hàng, làm thế nào để trong thời gian ngắn có thể tìm hiểu được mong muốn của khách hàng để có thể hỗ trợ kịp thời
    Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ: Dựa trên những nguyện vọng của khách hàng, các ứng viên tuyển dụng giao dịch viên ngân hàng sẽ cần phải hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ phù hợp với đúng nhu cầu và khách hàng mong muốn. Bên cạnh đó, một giao dịch viên còn cần phải tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi được phép để có thể tạo dựng cũng như giữ vững được uy tín của ngân hàng trong mắt khách hàng.
    Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ: Các ứng viên tuyển giao dịch viên cần phải thực hiện đầy đủ các hoạt động nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: mở, quản lí tài khoản, thực hiện nghiệp vụ liên quan đến tiền gửi, nghiệp vụ thanh toán….

    ОтветитьУдалить
  7. Thực tế, sinh viên mới ra trường chưa hề có kinh nghiệm thì biết viết những gì vào bản mẫu cv xin việc sale? Bởi không phải ai mới tốt nghiệp cũng may mắn có cơ hội làm việc tại các công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, sẽ không dễ dàng gì để có thể trình bày một bản CV ấn tượng khi mới bắt đầu đi xin việc. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc không có cách giải quyết ổn thỏa.

    ОтветитьУдалить
  8. Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên.

    tienphongbank tuyển dụng luôn chào đón các bạn ứng viên, những người muốn đến với chúng tôi bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Đến với TPBank, chúng tôi sẽ tạo cho bạn những cơ hội và thử thách để bạn tự khẳng định mình bằng chính tài năng của bạn.

    ОтветитьУдалить
  9. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên trang tuyen dung mien phi đang tuyển ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ОтветитьУдалить
  10. VNG Fresher là chương trình được VNG tuyển dụng dành cho các bạn sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp. Với VNG Fresher, các bạn sinh viên được doanh nghiệp đào tạo nhằm phát huy tối đa các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, trở thành những tài năng trẻ, năng động, cầu thị, từng bước trở thành chuyên viên cao cấp của VNG.

    Với mục đích tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng được thi tuyển và làm việc tại VNG, doanh nghiệp xây dựng chương trình VNG Fresher với thời gian chương trình linh hoạt và thuận lợi cho việc học tập của các đối tượng tham gia.

    ОтветитьУдалить
  11. Xem xem tử vi 12 con giáp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn chuẩn bị thật tốt cho mỗi dự định trong tương lai.

    ОтветитьУдалить
  12. Hiện nay có các trang tìm việc và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

    - Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

    - Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

    - Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần topcv của mình để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

    ОтветитьУдалить
  13. REVIEW BÁCH LUYỆN THÀNH THẦN TRUYỆN CHỮ
    Tên truyện: Bách Luyện Thành Thần
    Tác giả: Ân Tứ Giải Thoát
    Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn, Tiên Hiệp
    Nguồn: Truyện YY, truyenhoangdung.xyz
    Trạng thái: Đang ra

    “La Chinh”, chàng trai có xuất thân trong một gia đình có gia cảnh khủng bố, nhưng La Chinh lại đang gặp phải một kiếp nạn lớn.
    Thấy thế mà phụ thân của hắn đã hợp tác cùng với hai Thánh Nhân đào tạo hắn ngay từ thuở bé.

    +Và bí mật này một ai biết đến, ngay cả bản thân La Chinh cũng không hề hay biết…
    Tình tiết làm cho câu truyện, trở nên thú vị là ở truyện là có rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp và tình tiết truyện lôi cuốn…

    Đọc truyện full online hay và mới nhất TruyenTR liên tục cập nhật truyện full, nhiều thể loại truyện chữ Top Rank được đánh giá cao từ nhiều nguồn khác nhau

    ОтветитьУдалить
  14. Mời bạn đọc truyện ngôn tình , của tác giả Hoàng Nhã Thần Hi Chào Buổi Sáng Ông Xã Cool Ngầu full rất hấp dẫn và lôi cuốn. Là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện chữ online. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Ngôn Tình này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.
    Cô cảnh sát giản dị Cố Niệm một ngày nọ vì truy đuổi một tên tội phạm mà vô tình chạm mặt với anh chàng tổng giám đốc mặt lạnh Sở Chiêu Dương. Trong mắt anh, những biểu hiện của cô rõ ràng cho thấy cô đã say mê anh một cách đắm đuối. Cũng chính vì sự hiểu lầm này lại dẫn đến sự hiểu lầm khác, giữa hai người bắt đầu phát sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười.
    Là một cô gái đơn thuần trong trẻo, Cố Niệm luôn yêu quý và tự hào về nghề cảnh sát vì cô muốn noi theo tấm gương người cha cảnh sát đã hi sinh của mình, bất chấp sự phản đối của mẹ.
    Sở Chiêu Dương từ nhỏ đã bị dính vào một vụ bắt cóc, những cơn ác mộng cứ trở về đeo bám anh. Từ đó sự trầm lắng, ít nói cũng dần dần trở thành thói quen. Thế nhưng, Cố Niệm là một ngoại lệ, anh đã mở lòng hơn từ khi gặp được cô.
    Dĩ nhiên, định mệnh không dễ dàng vun đắp cho họ như vậy. Sự xuất hiện của nhân vật phụ Ngôn Sơ Vi, Trì Dĩ Hằng tưởng chừng là để ngăn cách bọn họ nhưng thực chất lại là cái cớ để Cố Niệm và Sở Chiêu Dương đến gần với nhau hơn, hiểu rõ tình cảm của chính mình hơn.
    Gia đình Sở Chiêu Dương chuyên nghiên cứu y học. Lần này công ty của anh bị một thế lực đen tối nhằm vào. Cố Niệm là thành viên của đội hình sự, cô nhận nhiệm vụ đến bảo vệ anh. Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người sống chung trong một mái nhà?

    ОтветитьУдалить
  15. Bạn là một sinh viên chuyên ngành kế toán vừa mới ra trường và chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế? Vậy phải thế nào khi các doanh nghiệp tuyển kế toán mới ra trường. Dĩ nhiên, bạn không thể thiếu kinh nghiệm đi tìm việc làm.

    Tìm việc làm kế toán hay bất cứ ngành nghề nào cũng không phải chuyện dễ dàng nhưng bạn đừng vì thế mà lo lắng. Điều quan trọng hơn hết là học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như những yêu cầu cơ bản khác đối với nghề kế toán. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn.

    ОтветитьУдалить
  16. Câu chuyện trong Ông Chồng Lớn Tuổi mà tác giả Hoahongnohoa giới thiệu đến bạn đọc xoanh quanh câu chuyện để trả ơn sự chữa trị tận tình của bác sĩ Dương Tấn Hoài, ông nội Dụ Trừng đã đem y gả đi….. Và từ đó câu chuyện đam mỹ cao H bắt đầu.
    Trích đoạn truyện:
    Ba mẹ Dụ Trừng đã ly hôn từ lúc cậu còn bé. Dụ Trừng được ông nội nuôi lớn. Lúc cậu vào đại học cũng không an tâm để ông nội đã lớn tuổi một mình ở quê.

    Có lần, ông nội nheo mắt kéo Dụ Trừng lại, hỏi ấn tượng của cậu về bác sĩ Dương. Sau đó không ngừng phun châu nhả ngọc, đem hết vốn liếng văn chương ca ngợi vị bác sĩ ấy, hận không thể đóng gói cháu mình dâng lên tận miệng cho bác sĩ yêu dấu. Dụ Trừng bị tụng đến nhũn não suốt mấy ngày trời, rốt cuộc cũng không chịu nổi ánh mắt thiết tha của ông nội, đành dứt khoát ném vấn đề cho người trong cuộc còn lại.
    “Nếu bác sĩ Dương đồng ý, cháu cũng không ý kiến gì nữa!”

    ОтветитьУдалить

Рейтинг@Mail.ru Яндекс.Метрика