Как бесплатно скачать футаж

TEXT.RU - 100.00%
Доброго времени суток, друзья! Совсем недавно узнала про одну из фишек YouTube - футаж. 
Футаж - это анимированный видеофайл для монтажа видео. Его можно использовать  как переход, и как вставку в начале ролика, в середине и в конце, на ваше усмотрение. Футаж позволяет создавать необыкновенно красивые видео.

  Сейчас я вам расскажу и покажу в слайдах,  как без специальных программ можно скачать футаж себе на компьютер.



 Идем на свой канал YouTube, в поисковой строке набираем слово футаж . 


Выходит всплывающее окошко, в котором предлагают тему футажа. Я выбираю природу. Кликаю на нее.


Выходим на страничку с футажами, выбираем понравившийся. Я выбрала ручей.  Жму на видео


Открывается просмотр, смотрим, обязательно останавливаем видео  и в ссылке ,после точки вставляем две английские буквы ss.


На слайде показала красной стрелочкой. Чуть ниже появляется синяя строка, жмем на нее, куда указывает зеленая стрелка.


Выходим на сайт, где мы видим наш футаж и предложение скачать . Нужно нажать на  MP4 360p  куда указывает стрелочка. Как только нажали, сразу начинается скачивание футажа. Смотрим в левом нижнем углу - Показать в папке - нажимаем.

И вот наш футаж, показываю стрелочкой.  Копируем его и вставляем в приготовленную папку. Я создала для этого папку "Футажи", куда собираю понравившиеся. Вот и все, что я хотела вам сегодня рассказать. В следующей статье я расскажу как вставить футаж в видео.
Буду рада комментариям!









33 комментария:

  1. Здорово, что теперь есть визуальное руководство! Классная помощь, особенно для людей с о слабым слухом.

    ОтветитьУдалить
  2. Людмила, мне понравился и блог и статья! Грамотно и понятно изложено, все продумано. Это здорово! Спасибо!

    ОтветитьУдалить
  3. Спасибо, Валентина! Очень хотелось, чтобы все было понятно и доступно.

    ОтветитьУдалить
  4. Людмила! Всё изложено понятно! Буду использовать.

    ОтветитьУдалить
    Ответы
    1. Спасибо, Людмила! Видео преображается, когда применяешь футаж. Удачи Вам!

      Удалить
  5. Вот Спасибо!!! Давно искала эту информацию, теперь мои ролики будут интересней.

    ОтветитьУдалить
  6. Мариночка, я буду очень рада, если моя информация окажется полезной!

    ОтветитьУдалить
  7. Марина - очень светлый блог! успехов вам и процветания! Вернусь к вам еще раз - много интнресного - нужно прочитать!!!

    ОтветитьУдалить
  8. Люда, изложено хорошо: без лишних слов, но подробно, четко!

    ОтветитьУдалить
  9. Спасибо! Значит у меня все получилось! Я рада!

    ОтветитьУдалить
  10. Люда,очень красиво и понятно преподнесла урок,Просто замечательно!

    ОтветитьУдалить
  11. Ну вот и вернулась к вам опять! Футажи скачивать я теперь умею! А вот как их в фильм вставить - расскажите!!! Спасибо огромное за информацию!

    ОтветитьУдалить
  12. Здорово, не знала о такой возможности. Спасибо, Людмила за информацию.

    ОтветитьУдалить
  13. Неведомо пока для меня - футаж. Ни разу не использовала. Боюсь, не сумею.

    ОтветитьУдалить
  14. Благодарю Людмилу за предоставленный материал для украшения видео роликов.

    ОтветитьУдалить
  15. Để có buổi phỏng vấn xin việc ở sân bay, nghề tiếp viên hàng không thành công, bạn cần chứng tỏ sự tự tin và bản lĩnh của mình vì thực tế là khi ở độ cao hơn 10 km, hành khách cần những phi hành đoàn cho họ cảm giác tin tưởng và an toàn nhất. Câu hỏi phỏng vấn xin việc ở sân bay hay những câu hỏi phỏng vấn tiếp viên hàng không chú trọng vào những yếu tố nào liệu bạn đã biết chưa? Theo dõi và đừng bỏ lỡ kỹ năng phỏng vấn để câu trả lời ở bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định thi tuyển tiếp viên hàng không nhé!

    ОтветитьУдалить
  16. Khái niệm Front office? Front office là một bộ phận tiền sảnh trong khách sạn được viết tắt là FO nếu bạn trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn thì chắc chắn sẽ nắm rõ điều này. Đây là một bộ phận được coi như bộ mặt của khách sạn.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về tạo cv đơn giản để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    ОтветитьУдалить
  17. Bạn có biết phỏng vấn tiếng Anh là gì? Từ phỏng vấn trong tiếng Anh là “interview“. Interview bản thân nó vừa là danh từ chỉ cuộc phỏng vấn lại vừa là động từ chỉ hành động phỏng vấn. Interview cũng là một từ có nhiều mặt nghĩa khác nhau, nghĩa đầu tiên của nó là chỉ cuộc phỏng vấn xin việc. Nghĩa tiếp theo dùng để chỉ cuộc phỏng vấn của người nổi tiếng với báo chí. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là hành động tra hỏi của cảnh sát để kết luận xem ai là tội phạm.

    ОтветитьУдалить
  18. Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng kế toán trên cả nước ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, theo khảo sát thì tại Hải Dương và Bình Dương có nhu cầu tuyển kế toán viên cao nhất trên toàn quốc. Bởi đây là hai địa điểm thu hút các hoạt động đầu tư và có nhiều doanh nghiệp, công ty kinh doanh thành lập.

    Ngoài ra, ứng viên tìm việc nếu muốn độc đáo, sáng tạo ra sao thì cũng cần phải đảm bảo mình có đủ thông tin tạo hồ sơ xin việc của mình. Đây không khác gì bộ mặt, ấn tượng ban đầu của bạn dành cho nhà tuyển dụng.

    ОтветитьУдалить
  19. Có thể nói, nhu cầu người tìm việc kế toán hiện đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Đây có thể được xem là sự đòi hỏi vô cùng cấp thiết của xã hội nói chung và nghề nói riêng. Mỗi năm, nhu cầu tìm công việc này ngày càng tăng cao hơn bao giờ hết.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo cách làm cv online tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    ОтветитьУдалить
  20. Bạn đang muốn tìm việc nhanh, nhưng lại "tạch" ngay ở vòng gửi CV? CV.timviec.com.vn cập nhật hàng nghìn các mẫu CV, các Cover letter mẫu mới nhất hiện nay, thiết kế chuẩn cho người đi làm hay sinh viên xin thực tập, ..., phù hợp với mọi linh vực, ngành nghề giúp bạn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với nhà tuyển dụng.

    ОтветитьУдалить
  21. Cập nhật thông tin tuyển dụng nhân viên bán hàng, tuyển nhân viên marketing, hay tuyển dụng nhân viên hành chính nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Ngoài ra, thông qua timviec.com.vn bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí này, trước hết bạn cần biết cách tạo CV, sau đó là nắm được cách trả lời phỏng vấn và các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản như: cách giải nén file, cách cố định dòng trong excel... Chúc bạn thành công

    ОтветитьУдалить
  22. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tìm việc kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo tạo cv xin việc trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ОтветитьУдалить
  23. Những tổ chức công quyền thường mang đến phúc lợi tuyệt vời cho người lao động, một trong số đó là Đại Sứ Quán. Tuy nhiên nhu cầu tuyển dụng ở lĩnh vực này thường hạn hẹp và yêu cầu cực kỳ gắt gao. Để được làm việc tại cơ quan Ngoại Giao, ắt hẳn các ứng viên phải trang bị cho mình những kinh nghiệm phỏng vấn xin việc Đại Sứ Quán, cụ thể là cách trả lời cho các câu hỏi phỏng vấn thường gặp.

    >>>Cập nhật ngay những kỹ năng phỏng vấn xin việc và các mẫu Cover letter mới nhất hàng ngày để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng, đáp ứng được những yêu cầu vị trí việc làm mà Đại Sứ Quán đưa ra cho bạn!

    ОтветитьУдалить
  24. Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc nhanh 24h nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
    Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
    Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
    Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
    Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
    Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển tìm việc làm ở cần thơ.
    Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
    Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
    Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong cách làm cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

    ОтветитьУдалить
  25. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu việc làm kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cách làm cv xin việc trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ОтветитьУдалить
  26. Việc tuyển kế toán viên đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về làm cv. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ОтветитьУдалить
  27. Agency là cách gọi chung các công ty trong lĩnh vực dịch vụ truyền thông, quảng cáo hay chuyên cung cấp những dịch vụ quảng cáo cho công ty có nhu cầu. Hiểu một cách đơn giản là từ để gọi những đơn vị chuyên làm lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị cho các công ty khác có nhu cầu.

    ОтветитьУдалить
  28. Спасибо за инструкцию, всё получилось!!!

    ОтветитьУдалить
  29. Hiện tượng sảy thai thường xảy ra nhất trong những tuần đầu tiên của thai kỳ. Các bất thường nhiễm sắc thể là nguyên nhân phổ biến nhất gây sẩy thai, và trong hầu hết các trường hợp, các mẹ không thể làm gì để ngăn ngừa. Nguy cơ sảy thai sẽ giảm xuống sau khi thai được 30 tuần.

    Chảy máu âm đạo, động thai, đau bụng dưới, sốt cao… là những dấu hiệu sảy thai 3 tháng đầu trong thai kỳ cần phải chú ý.

    ОтветитьУдалить
  30. Phần lớn các mẹ bị sảy thai sớm xảy ra là do có sự bất thường trong nhiễm sắc thể. Đây là một vấn đề tự nhiên và thường không liên quan gì tới người mẹ cả. Ngoài nguyên chính là do sảy thai tự nhiên, những nguyên nhân dưới đây cũng góp phần làm gia tăng sảy thai như: động thai, tụ dịch màng nuôi,...

    Dấu hiệu sảy thai 2 tuần đầu đó là ra máu âm đạo bất thường. Nếu âm đạo chảy máu đỏ tươi rồi ngưng, lặp đi lặp lại, màu sắc của máu cũng thay đổi từ đỏ tươi sáng màu nâu sẫm, thì đây có thể là dấu hiệu cho biết hàm lượng hormone suy giảm và quá trình sảy thai có thể đang xảy ra. Tuy nhiên, thai nhi lúc này mới 2 tuần tuổi nên lượng máu sẽ không chảy ồ ạt. Mẹ bầu chỉ thấy một chút máu kèm theo dịch nhầy. Các mẹ cần đi khám kịp thời, vì mẹ vẫn có hi vọng khi có đến 70% phụ nữ bị chảy máu dạng này vẫn giữ được con

    ОтветитьУдалить
  31. Thành phố Hà Nội là một trong những thị trường việc làm tiềm năng với hàng nghìn các cơ hội việc làm khác nhau dành cho nhiều đối tượng lao động. Tuy nhiên, dù cơ hội việc làm không thiếu, nhưng để có thể tìm kiếm được một công việc phù hợp không đơn giản, nhất là đối với những bạn sinh viên trẻ mới ra trường.

    Nhu cầu tìm kiếm việc làm tại Hà Nội không ngừng tăng mạnh khiến chính lãnh đạo Hà Nội kết hợp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tạo ra những trải nghiệm mới có các bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm.

    Khi các doanh nghiệp mở rộng thêm quy mô sẽ dẫn đến việc thiếu hụt nguồn nhân lực ở nhiều trình độ. Đó chính là cơ hội dành cho những người có nhu cầu tìm việc làm khắp các lĩnh vực sẵn sàng ứng tuyển. Đặc biệt, một số ngành đặc thù luôn nằm trong diện thiếu hụt nhân sự như: marketing, content; sale; SEO; kế toán; nhân viên bán hàng...

    ОтветитьУдалить
  32. Với bất kỳ một vị trí đầu có những kỹ năng nghề nghiệp đặc thù của riêng mình. Và vị trí trợ giảng tiếng Anh cũng vậy. Trong form CV bằng tiếng Anh của bất cứ trợ giảng nào cũng cần phải có những kỹ năng đặc thù sau thì mới mong có thể trúng tuyển công việc mơ ước được.

    Trình độ tiếng Anh: với các trợ giảng, bạn sẽ cần trình độ tiếng Anh tối thiếu từ 6.5 IELTS trở lên
    Khả năng làm việc nhóm với học viên, giảng viên
    Kỹ năng giảng dạy, truyền đạt kiến thức tới học viên.
    Kỹ năng quản lý thời gian

    ОтветитьУдалить

Рейтинг@Mail.ru Яндекс.Метрика